search icon
Logo Viễn Thông Vina
Blog
1/18/2021
Thiết bị Wifi Ruijie – Lựa chọn hoàn hảo cho quán ăn, nhà hàng, khách sạn

Với sự phát triển và phổ biến của điện thoại thông minh, nhu cầu về wifi tại các quán ăn, nhà hàng hay khách sạn ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, những địa điểm này thường có diện tích rộng với nhiều tầng và có nhiều lượt truy cập cùng một lúc. Do đó, các thiết bị phát wifi cần khả năng chịu tải lớn, phủ sóng tới nhiều ngóc ngách, và wifi Ruijie có thể đáp ứng yêu cầu này một cách hoàn hảo. Hãy cùng xem cách tính năng nổi trội của thiết bị này ngay sau đây.

Giới thiệu về thiết bị Wifi Ruijie 

Ruijie là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc với các thiết bị mạng hiện đại. Trong đó, bộ định tuyến wifi Ruijie được sử dụng trong nhiều sự kiện lớn như ASIAN CUP 2019, tuần lễ cấp cao APEC 2017 hay những tập đoàn thương mại lớn như Alibaba.

Wifi Ruijie RG-AP720-L thiết bị chuyên dụng với sức chịu tải 200-250 lượt truy cập

Hiệu suất cao, sức chịu tải lớn

Wifi Ruije sử dụng công nghệ wifi 6 với tốc độ truy câp 5,2 Gps, được trang bị băng kép, ba băng tần và cân bằng tải Gateway. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thiết bị này với các không gian rộng như quán ăn, nhà hàng hay khách sạn. Đặc biệt, các model khác nhau có hiệu suất và sức chịu tải khác nhau. Cho nên, tùy thuộc vào quy mô, diện tích cần phủ sóng, bạn có thể mua các sản phẩm khác nhau.

Thêm vào đó, việc sử dụng các mô đun hoặc router tích hợp IoT, khả năng tăng tốc độ tải, mở rộng sức chịu tải của wifi cao hơn, giúp trải nghiệm người dùng tăng lên để phù hợp với quy mô người dùng trong tương lai.

Hỗ trợ dịch vụ Ruijie Cloud quản lý miễn phí

Khi sử dụng thiết bị wifi Ruije, người dùng sẽ được hỗ trợ từ xa với ứng dụng quản lý Ruije Cloud – một công nghệ dựa trên nền tảng đám mây hiện đại nhất. Để sử dụng dịch vụ quản lý này, người dùng có thể tải ứng dụng trên điện thoại thông minh một cách dễ dàng.

Dịch vụ Ruijie Cloud miễn phí giúp đơn vị dễ dàng quản lý

Thiết kế tinh tế, chất lượng bền bỉ

Không chỉ được ưa thích bởi các tình năng nổi trội, thiết bị wifi Ruije còn được yêu thíc bởi thiết kế tinh tế, nhỏ gọn. Nhờ đó, nó thích hợp với nhiều không gian khác nhau như văn phòng, quán ăn, nhà hàng, khách sạn,… 

Mua thiết bị wifi Ruije ở đâu?

Viễn thông Vina tự hào là một đơn vị cung cấp thiết bị wifi Ruije chính hãng và các thiết bị mạng uy tín khác. Chúng tôi nhập khẩu sản phẩm trực tiếp từ Trung Quốc, không qua trung gian để bảo đảm đúng chất lượng và tối ưu giá cả cho khách hàng.

Khi mua hàng tại Viễn thông Vina, bạn có nhiều sự lựa chọn sản phẩm của thương hiệu Ruije phù hợp với quy mô của quán ăn, nhà hàng, hoặc khách sạn của bạn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình, giúp bạn hiểu rõ về sản phẩm, cách sử dụng cũng như giới thiệu các chính sách hậu mãi của công ty.

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm phát sóng wifi hiệu suất cao, ổn định cho các không gian rộng, thiết bị wifi Ruije là một lựa chọn hoàn hảo, đặc biệt thích hợp với các quán ăn, nhà hàng và khách sạn. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với Viễn thông Vina qua hotline, hoặc vui lòng đến cửa hàng gần nhất để xem sản phẩm.

Nhận hỗ trợ 1-1 miễn phí

Hãy điền thông tin cơ bản của bạn. Chuyên viên của chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay để trao đổi bước tiếp theo.