search icon
Logo Viễn Thông Vina
Blog
1/18/2021
Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng camera IP Kbvision tại hộ gia đình

Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng camera IP Kbvision tại hộ gia đình

Camera IP Kbvision chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ đã và đang trở thành sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam. Tuy nhiên, người dùng còn gặp một số vấn đề trong quá trình lắp đặt và sử dụng dẫn tới camera không thể phát huy hiệu quả một cách tối đa. Nếu bạn đang gặp vấn đề tương tự, vui lòng đọc những hướng dẫn của Viễn thông Vina dưới đây.

Hướng dẫn lắp đặt camera IP Kbvision

Xác định không gian lắp đặt camera

Phần lớn các loại camera IP Kbvision có tầm nhìn 180 độ, một số loại có chức năng 360 độ để tăng khả năng ghi hình với hiệu suất cao. Bên cạnh đó, mỗi dòng sản phẩm có thiết kế khác nhau, được xác định sẵn để thiết lập trong nhà hay ngoài trời. Chính vì vậy, tùy thuộc vào loại camera, bạn cần chọn vị trí đặt sao cho phù hợp.

Đối với các khu vực ngoài trời với diện tích lớn như sân vườn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng camera IP Kbvision ngoài trời cho hiệu suất tối ưu.

Đối với các khu vực trong nhà, sân có mái che, các dòng camera IP Kbvision giá rẻ như camera 2.0 và camera 3600 là những lựa chọn thông minh. Bởi vì, hai dòng sản phẩm này có thiết kế tròn nhỏ gọn, khả năng ghi hình sắc nét ngay cả trong bóng đêm.

Lưu ý: Bạn không nên lắp đặt camera trong các khu vực riêng tư như phòng ngủ, nhà vệ sinh hay phòng thay đồ.

Xác định vị trí lắp đặt

Camera IP Kbvision nên được đặt tại những nơi kín đáo như góc tường, dưới lán che, cây cao,… nhưng không bị các dị cật che lấp ống kính.

Hướng dẫn sử dụng camera IP Kbvision chính hãng

Tận dụng các tiện ích của camera IP Kbvision

Ngoài các tính năng ghi hình, xem trực tiếp, phát lại, camera IP Kbvision còn có các chức năng thông minh khác như nhận diện khuôn mặt, phát hiện chuyển động,… thông qua phần mềm Kbview Pro để bảo vệ gia đình bạn và tài sản tốt hơn.  Do đó, bạn nên cài đặt phần mềm này trên điện thoại của các thành viên trong gia đình để giám sát, theo dõi và bảo vệ căn nhà của bạn ở bất kỳ đâu.

Bảo trì và vệ sinh camera thường xuyên

Bất cứ sản phẩm điện tử nào cũng cần được bảo trì, vệ sinh trong thời gian hoạt động để chúng có thể phát huy hiệu suất tối đa. Đặc biệt là các camera ngoài trời tiếp xúc trực tiếp với bụi bẩn, mưa, nắng,…

Việc vệ sinh camera IP Kbvision khá đơn giản. Bạn cần loại bỏ các dây leo, lá cây che khuất tầm nhìn, sau đó sử dụng khăn để lau chùi sạch sẽ. Lưu ý, phần ống kính của camera rất dễ bị xước và mờ. Do đó, bạn nên sử dụng khăn mềm và nước tẩy rửa để làm sạch cẩn thận, tránh bị mờ ống kính. Ngoài ra, bạn cần thường xuyên kiểm tra tình trạng vỏ bọc của camera và các dây cáp để đảm bảo chúng vẫn còn nguyên vẹn và hoạt động tốt. Việc vệ sinh và kiểm tra đầu ghi hình NVR cũng rất cần thiết bởi vì đây là nơi lưu trữ hình ảnh của camera.

Nếu bạn vệ sinh và bảo trì các thiết bị trên thường xuyên, camera sẽ hoạt động ổn định với tuổi thọ cao hơn.

Tại sao nên mua camera IP Kbvision tại Viễn thông Vina?

Viễn thông Vina là đơn vị chuyên cung cấp camera IP Kbvision chính hãng được nhâp khẩu trực tiếp từ Mỹ. Chúng tôi không chỉ cung cấp các sản phẩm an ninh bảo vệ gia đình bạn mà còn cung cấp dịch vụ tư vấn và lắp đặt chuyên nghiệp với chính sách bảo trì và đổi trả rõ ràng, uy tín. Khi mua hàng tại Viễn thông Vina, bạn còn nhận được mức giá ưu đãi với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Trên đây là một số hướng dẫn cơ bản của Viễn thông Vina về cách lắp đặt và sử dụng camera IP Kbvision cho hộ gia đình. Nếu bạn đang quan tâm tới sự an toàn của gia đình bạn, liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để nhận được giải pháp an ninh tối ưu nhất với những chiếc camera IP Kbvision chính hãng và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

 

Nhận hỗ trợ 1-1 miễn phí

Hãy điền thông tin cơ bản của bạn. Chuyên viên của chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay để trao đổi bước tiếp theo.