search icon
Logo Viễn Thông Vina
Blog
1/18/2021
Camera IP Kbvision – giải pháp an ninh cho mọi nhà

Camera IP Kbvision – giải pháp an ninh cho mọi nhà

Hiện nay, camera IP là lựa chọn hàng đầu cho các hộ gia đình để giảm sát, quản lý căn nhà của mình bởi đặc tính nhỏ gọn, hiệu suất cao. Trong số các hãng sản xuất loại camera này, thương hiệu Kbvision nổi trội hơn hẳn với những chiếc camera IP tích hợp nhiều chức năng hiện đại.

Tại sao camera IP Kbvision thích hợp với hộ gia đình

Được nhập khẩu từ thương hiệu uy tín tại Mỹ, camera IP Kbvision là giải pháp an ninh tối ưu với công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất để bảo vệ cho sự an toàn của các hộ gia đình.

Camera IP Kbvision - Giải pháp an ninh cho mọi nhà

Camera IP Kbvision hoạt động 24/7

Sản phẩm của Kbvision còn tích hợp các công nghệ hiện đại như tia hồng ngoại để hoạt động vào ban đêm tốt hơn. Do đó, camera IP Kbvision có khả năng hoạt động 24/7, ghi lại toàn bộ hình ảnh diễn ra mà không vỡ nét, mờ hình hay ngắt quãng. Nhờ đó, sản phẩm này sẽ góp phần hạn chế tối đa các nguy cơ xâm nhập, giúp bảo vệ gia đinh và tài sản của người sử dụng.

Ngoài ra, thương hiệu uy tín đến từ Mỹ này cũng áp dụng các công nghệ khác để cho ra các sản phẩm tối ưu hơn như camera 3600, camera IP 2.0, camera ngoài trời,... để sử dụng trong các không gian khác nhau với hiệu quả ghi hình sắc nét. Bên cạnh đó, Kbvision sử dụng những nguyên liệu cao cấp để tạo thiết kế nhỏ gọn cũng như sản xuất ra những sản phẩm bền với thời gian.

Camera IP Kbvision bảo mật tuyệt đối

Đây là một trong những yếu tố quan trọng của tất cả các thiết bị điện tử. Hệ thống camera với tính năng bảo mật kém sẽ dễ dàng bị xâm nhập, làm hỏng chức năng ghi hình dẫn tới nguy cơ bị đột nhập cao. Không những thế, những kẻ xấu có thể phát tán những hình ảnh, đoạn ghi hình riêng tư của gia đình bạn ra ngoài gây đảo lộn cuộc sống của các thành viên.

Camera IP Kbvision sẽ giúp bạn tránh những rủi ro trên nhờ công nghệ bảo mật thông tin và chống xâm nhập hiện đại nhất của Mỹ.

Giá cả hợp lý

Mặc dù nhu cầu lặp đặt camera an ninh của các hộ gia đình cao, nhưng khả năng chi trả thường ở tầm thấp và trung bình. Hiểu được vấn đề này, thương hiệu Kbvision luôn tối ưu chi phí đầu vào, tăng năng suất để giảm giá thành sản phẩm nhưng vẫn bảo đảm các chức năng hiện đại, đáp ứng nhu cầu của người dùng. Giá thành của camera IP Kbvision là từ 1 triệu đồng trở lên, năm trong khả năng chi trả của người dân Việt Nam.

Camera IP Kbvision ngoài trời

Viễn thông Vina - Đơn vị cung cấp phân phối camera IP Kbvision chính hãng

Với nhu cầu ngày càng tăng cao, nhiều đơn vị tại Việt Nam đang cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên, người dùng không thể kiểm nghiệm được chất lượng cũng như nguồn gốc thực sự của các sản phẩm đó.

Tại Viễn thông Vina, chúng tôi cam kết toàn bộ sản phẩm camera IP Kbvision được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ với chất lượng hoàn hảo và mức giá hợp lý. Đến với Viễn thông Vina, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của chúng tôi, dịch vụ lặp đặt tại nhà, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, và những hậu mãi hấp dẫn.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về camera IP Kbvision chính hàng, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline hoặc đến cửa hàng gần nhất của Viễn thông Vina để nhận được sự giải đáp và tư vấn nhiệt tình. Camera IP Kbvision – giải pháp an ninh cho mọi nhà.

 

Nhận hỗ trợ 1-1 miễn phí

Hãy điền thông tin cơ bản của bạn. Chuyên viên của chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay để trao đổi bước tiếp theo.